share

สว่านไร้สาย DEWALT แท้ดูยังไง?

Last updated: 27 Jan 2024
704 Views
สว่านไร้สาย DEWALT แท้ดูยังไง?

สว่านไร้สาย DEWALT ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มาแรงมากในช่วงนี้ เพราะมีการรับประกันอยู่ที่3ปี มากกว่าแบรนด์อื่นๆ เลยจะมีการผลิตของปลอมออกมาเยอะจะทำให้คนสับสนกันได้ วันนี้เราเลยจะพามาดู สินค้าของแท้และของปลอมว่าแตกต่างกันอย่างไร

เรามาดูวิธีการดูสว่านไร้สาย DEWALT

1 ตรวจสอบเลขรุ่น สว่านไร้สาย DEWALT จะมีเลขรุ่นด้านข้างเครื่องที่ชัดจะเป็นการพิมพ์สีดำลงมีรายละเอียดว่าสามารถใส่ดอกได้ขนาดไหนบ้าง ความเร็วรอบเท่าไหร่บ้าง รหัสเครื่องไปที่ตัวเครื่องเลยแต่ถ้าเป็นของปลอมจะเป็นสติกเกอร์ติดแทน


2สติ๊กเกอร์รับประกัน DEWALT

ส่วนใหญ่ที่กล่องกระดาษจะมีสติกเกอร์การรับประกันหรือการลงทะเบียนออนไลน์มาด้วยให้ลูกค้าลองสังเกตุดูนะครับจะมีหน้ากล่องหรือไม่ก็หลังกล่อง โดยสินค้าของ dewalt ตัวเครื่องจะมีการรับประกัน3ปีและแบตเตอรี่กับแท่นชาร์จจะมีการรับประกันให้1ปีเท่านั้น


3 วัสดุงานประกอบ

ถ้าพี่ๆท่านไหนเคยไปลองจับตามร้านขายเครื่องมือช่างก็น่าจะรู้ได้เลยไม่ยากเพราะของปลอมนั้นทำออกมาในราคาถูกวัสดุจะเทียบกับของแท้ไม่ได้เลยแค่สีหรืองานประกอบที่ไม่แน่นหนาเหมือนกันจะทำให้เราแยกแยะออกได้ง่าย


4 กำลังไฟ สว่านไร้สาย

สว่านไร้สาย DEWALT นั้นมีกำลังไฟอยู่ที่ 12v 18v 20v เท่านั้นแต่ถ้าคุณไปเห็น 259 v หรือ 199 v นั้นคือของปลอมอย่างแน่นอน เพราะของแท้ไม่มีตัวเลขเกินหลัก 100 อย่างแน่นอน

5 การรับประกัน

การรับประกันของ DEWALT นั้นจะอยู่ที่3ปีเท่านั้นสำหรับตัวเครื่องและแบตเตอรี่รับประกันแค่1ปี ถ้าเห็นว่าเจ้าไหนรับประกันเยอะกว่า3ปีหรือน้อยกว่านั้นให้สัญนิตฐานได้เลยว่าเป็นของปลอม

6 กล่อง TSTAK

ถ้าเราซื้อเป็นชุดคอมโบที่เป็นตัวสว่าน+แบตเตอรี่+แท่นชาร์จก็มีแถมกล่อง TSTAK โดยตัวกล่องนั้นจะไม่เหมือนกับของปลอมทั้งวัสดุและรูปร่างหน้าตากล่อง


คำถามที่พบบ่อย:

1.สว่านไร้สาย DEWALT แท้มีลักษณะเด่นอย่างไร?

วิธีการดูสว่านไร้สาย DEWALT ค่อนข้างง่าย เพราะงานประกอบแสะวัสดุที่ดูดี และตัวเครื่องด้านข้างจะมีเลขรุ่นด้านข้างเครื่องที่ชัดจะเป็นการพิมพ์สีดำลงในเครื่อง

2.มีวิธีการตรวจสอบสินค้า DEWALT แท้อื่น ๆ อีกไหม?

สติ๊กเกอร์รับประกัน DEWALT ที่ส่วนใหญ่จะมีติดไว้ให้สามารถแสกนเข้าไปสอบถามได้เลย หรือโทรสอบถาม 02-508-8765

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ