share

4 ไขควงไฟฟ้าไร้สายเลือกซื้อติดบ้านไว้อุ่นใจ

Last updated: 7 May 2024
606 Views
4 ไขควงไฟฟ้าไร้สายเลือกซื้อติดบ้านไว้อุ่นใจ

ไขควงไฟฟ้าไร้สายนั้นเป็นสิ่งที่ทุกบ้านต้องมีไว้นะครับเพราะสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้หลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นงาน diy ประกอบคอมพิวเตอร์ ประกอบเฟอร์นิเจอร์

ไขควงไฟฟ้าไร้สาย BOSCH GO 3 (KIT)

เป็นไขควงไฟฟ้าไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่ร้านขายดีเป็นอย่างมากในตอนนี้เพราะตัวเครื่องเล็กกระทัดรัดไร้สายเหมาะสำหรับการทำงานในพื้นที่ต่างๆๆได้ง่าย แรงบิดหนัก และแรงบิดเบาอยู่ที่ 5 และ 2 นิวตันเมตรตามลำดับ 

มาพร้อมไฟ led สามารถใช้งานใด้ที่มึด ความจุแบตเตอรี่ที่ให้คุณได้เปิดใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง 2.0 Ah ความเร็วในการโหลด 396 รอบ/นาที น้ำหนักอยู่ที่ 0.32 kg ตัวจับดอกไขควง 1/4'' หกเหลี่ยม Uni ปรับแรงบิดได้ 7 ระดับ คลัตช์แบบกลไกรุ่นใหม่ จึงทำให้มีน้ำหนักเบา ตัวล็อคดอกไขควงอเนกประสงค์สามารถล็อคดอกไขควงทุกประเภทได้อย่างแน่นหนา และใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก ซื้อรุ่นนี้ติดบ้านไว้คุ้มค่ามากครับสามารถใช้งานได้หลากหลาย แถมยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย ตัวเครื่องมีการรับประกันจากทาง BOSCH 1 ปี 6+6 เดือนเมื่อลงทะเบียนออนไลน์

2 ไขควงไฟฟ้าไร้สาย BOSCH รุ่น IXO 7

มาถึงเจ้าตัวที่สองอย่าง IXO 7 ที่ขายดีมากทั่วโลก เพราะเจ้านี้มีไฟledที่สามารถส่องไปในที่มึด และอีกหนึ่งความพิเศษก็คือสามารถเปลี่ยนหัวได้หลายอย่าง ต้องซื้อเพิ่ม โดยจะมี

2.1หัวต่อปรับตั้งแรงบิดที่เหมาะสำหรับขันสกูรที่มีขนาดเล็กและต้องใช้แรงบิดต่ำ 

2.2 หัวต่อเครื่องบดเครื่องเทศอันนี้ถูกใจแม่บ้านอย่างแน่นอน เพราะตัวหัวสามารถปั่นเครื่องเทศใส่ลงไปในอาหารได้เลย

2.3 หัวต่อเครื่องมือเจาะ ใครจะเชื่อว่าไขควงไฟฟ้าจะสามารถเจาะไม้ได้แต่ถ้าใส่หัวต่อนี้ลงไปคุณก็สามารถทำงาน diy ได้อย่างง่ายดาย

2.4 หัวต่อเครื่องเป่าลมเตาบาร์บีคิว เอาใจสายแคมป์ปิ้งกันบ้างด้วยหัวต่อตัวนี้สามารถช่วยติดไฟให้คุณได้ง่ายขึ้นด้วยการเป่าลมเพื่อติดไฟ

2.5หัวต่ออเนกประสงค์สำหรับงานตัด เป็นอีกหนึ่งหัวต่อที่เหมาะมากสำหรับงาน diy ที่ใช้กระดาษ เจ้าตัวนี้ก็สามารถเข้ามาช่วยได้อย่างง่ายดาย

2.6หัวต่อสว่านเปิดจุกขวด มาเอาใจสายแคมป์ปิ้งกันอีกรอบโดยหัวต่อนี้สามารถเปิดจุกขวดไวน์ได้โดยไม่ต้องใช้แรงให้เหนื่อยอีกต่อไป

2.7หัวต่อปรับมุมขันสกรู เป็นหัวต่อที่ใช้ขันสกรูทุกรูปแบบแม้ในบริเวณที่เป็นไปไม่ได้ ติดตั้งสกรูในบริเวณที่เป็นมุมและช่องแคบได้ง่ายยิ่งขึ้น

2.8หัวขันเบี่ยงศูนย์ ตัวต่อที่ช่วยให้ IXO สามารถขันสกรูใกล้กับขอบได้อย่างสะดวก ขันสกรูใกล้กับขอบและในมุมแคบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ถือได้ว่าเป็นไขควงไฟฟ้าไร้สายที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมาก แต่ต้องซื้อหัวต่อแยกที่เราต้องใช้งานเพิ่มเติมนะครับ

3 ไขควงไฟฟ้าไร้สาย 4.0V PUMPKIN รุ่น 50331/J-4D1501S45

มาถึงกับแบรนด์ไทยกันบ้างกับ PUMKIN ตัวแรง มีแรงบิดสูงสุด 5.7 N.m. ความเร็วรอบขณะหมุนเปล่า 220 RPM. มีไฟledใช้งานได้ที่มืดหรือแสงสว่างไม่ถึง ขนาดหัวจับดอก 6.35 mm. การปรับตั้งแรงบิด 15+1 ปรับระดับด้ามจับได้ 2 ระดับ 90 องศาและ 180 องศาตามลักษณะการใช้งาน ไฟบอกสถานะแบตเตอรี่ ทั้งขณะชาร์ตและใช้งาน มีสายอ่อนขนาด 200 mm ขันในที่เเคบ ตัวเครื่องวัสดุผลิตจาก พลาสติก Nylon (PA6) แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมหัวลูกบล็อกและหัวไขควง 45 ชิ้น สินค้ารับประกัน6เดือน และราคาไม่แพง

ไขควงอเนกประสงค์ ไขควงไร้สาย รุ่น SCS4K STANLEY

มาถึงแบรนด์ที่ช่างทั่วไปรู้จักอย่าง STANLEY ที่มีมานานมากแล้ว โดยเจ้าตัวนี้มีน้ำหนัก 0.39 กก. เท่านั้นเบามากผู้หญิงก็สามารถใช้งานสบาย ตัวนี้มีแรงบิด4.5 นิวตันเมตร มาพร้อม ชุดดอกไขควง 30 ดอก และกล่องเก็บเครื่องมือ ตัวเครื่อง สามารถปรับซ้ายขวาได้

สรุป ในบทความความนี้เราจะแนะนำไขควงไฟฟ้าไร้สายที่เหมาะสำหรับกานใช้งานทั่วไปในบ้าน

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ