share

สว่านไร้สาย makita 18 โวลต์ ตัวไหนเหมาะสำหรับงานอะไรบ้าง

Last updated: 15 Jan 2024
304 Views
สว่านไร้สาย makita 18 โวลต์ ตัวไหนเหมาะสำหรับงานอะไรบ้าง

สว่านไร้สาย makita นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแต่ละรุ่นนั้นมีความสามารถในการใช้งานอย่างไรบ้างและเหมาะกับงานประเภทไหนบ้าง วันนี้ hardman จะมาแนะนำ แต่ละรุ่นว่ามันเหมาะสมกับงานอะไรบ้าง

สว่านไร้สาย makita รุ่น DDF453SF1J

ถือได้ว่าเป็นรุ่นเริ่มต้นที่ขายดีมากๆเพราะเป็นรุ่น18 โวลต์ ที่มีแรงบิดถึง 38 นิวตันเมตร เพียงพอต่อการใช้งานธรรมดา เหมาะสำหรับเอาไว้ติดบ้านใช้งานเจาะผนังทั่วไป มีโหมด เจาะ ขัน กระแทก เหมาะสำหรับงานเจาะ ขันสกรู เหล็ก คอนกรีต อิฐ ที่ไม่หนามาก ถือได้ว่าเป็นสว่าน3ระบบที่คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับคนเริ่มต้น โดยทางร้านมีจำหน่ายทั้งตัวเปล่าในราคาแค่2100บาท สำหรับคนที่มีแบตและแท่นชาร์จแล้วซื้อไปใช้งานได้เลย ตัวชุดแบต1ก้อนและแท่นชาร์จ ราคา5,252 บาท แล้วยังมีชุดสุดคุ้มอีกเป็นชุดแบต2ก้อนแท่นชาร์จและดอกเจาะต่างๆๆอีก101ชิ้น เป็นชุดที่คุ้มค่าที่สุด ในราคา 8000 บาท

2 สว่านไร้สาย MAKITA รุ่น DHP484Z

เป็นรุ่นที่อัพเกรดขึ้นมาจาก453อยู่พอสมควรเหมาะสำหรับงานเจาะ ขันสกรู เจาะกระแทกวัสดุต่างๆ เช่น ไม้ เหล็ก คอนกรีต อิฐ สำหรับคนที่พอมีงบปานกลางใช้งานไม่หนักมาก เจ้าตัวจะมาพร้อมไฟฉายในตัวสามารถใช้งานในที่มึดได้สบาย ส่องสว่างได้ดี และมอเตอร์ตัวนี้จะเป็นแบบบัสเลสแล้วข้อดีคือร้อนช้าทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องแถมไม่ต้องเปลี่ยนแปรงถ่านอีกด้วย ตัวคอหัวจะเป็นอลุมิเนียม ทำให้มีความแข็งแรง เวลาใช้ไปนานๆๆจะไม่เกิดอาการหัวส่ายอย่างแน่นอน แรงบิตเจ้าตัวนี้อยู่ 54 นิวตันเมตร ตัวนี้เหมาะสำหรับช่างทั่วไปที่อยากได้สว่านที่ใช้ได้นานๆๆไม่ต้องเปลี่ยนตัวใหม่บ่อยๆๆ ถือว่าคุ้มค่ามาก

สว่านไร้สาย Makita รุ่น DHP458RFE

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับรุ่น 18 โวลต์ ที่เป็นตัว top สุดในตอนนี้กับเจ้า สว่านไร้สาย makita 18 โวลต์ DHP458 ที่มีแรงบิดถึง 84 นิวตันเมตร เป็นรุ่นใช้งานหนักที่เหมาะกับ งานก่อสร้าง งานซ่อมแซม งานเฟอร์นิเจอร์ โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมไฟ led เพื่อใช้ในที่มึดไม่มีแสงส่องสว่าง ที่ต้องการแรงบิดสูงๆๆก็ต้องรุ่นนี้เลย

สรุป

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับ3ตัวที่ HARDMAN มาแนะนำหวังว่าท่านผู้อ่านจะได้รับความรู้ไม่มากก็น้อย จะได้เลือกสว่านไร้สาย makita 18 โวลต์ ให้ถูกกับการใช้งาน

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ