share

การลงทะเบียนรับประกันสินค้าเครื่องมือบ้านเเละสวน BOSCH DIY

Last updated: 19 Jul 2024
205 Views
การลงทะเบียนรับประกันสินค้า bosch diy

นอกจากเครื่องมือช่างของ BOSCH ที่เป็นเครื่องมือช่างไฟฟ้า เเต่ยังมีเครื่องมืออีกกลุ่มหนึ่งที่สำคัญเเละยังมีการใช้งานอย่างเเพร่หลายในประเทศไทย คือ เครื่องมือบ้านเเละสวนหรือ BOSCH DIY 

เครื่องมือบ้านเเละสวนหรือ BOSCH DIY จะรับประกันสินค้านานถึง 6 เดือน ตลอดระยะเวลาในการรับประกันสินค้า ถ้าซ่อมสินค้าขจะไม่มีการเสียค่าใช้จ่าย กรณีที่มีการซ่อมแซมในช่วงที่อยู่ในการรับประกันสินค้า โปรดแสดงสำเนาหลักฐานการซื้อ หรือใบรับประกันที่กรอกข้อมูลครบถ้วนทุกครั้ง ในกรณีที่จะซ่อมภายหลังการรับประกันจะมีการรับประกันงานซ่อมเพิ่มต่อให้อีก 1 เดือน 

รายละเอียดการรับประกันสินค้าเครื่องมือบ้านเเละสวนหรือ BOSCH DIY

 

รับประกันเพิ่ม +6 เดือน สำหรับกลุ่มเครื่องมือสำหรับงานบ้านและสวน เมื่อลงทะเบียนรับประกันออนไลน์ ที่ LINE @BoschPTthailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วิธีการลงทะเบียนการรับประกันสินค้าเครื่องมือบ้านเเละสวนหรือ BOSCH DIY

  1. เพิ่มเพื่อนผ่าน Line โดย @BoschPTthailand (https://lin.ee/jilHQt)
  2. เลือกการลงทะเบียนรับประกัน จากนั้นเลือกของเครื่องมืองานบ้านและสวน (https://bit.ly/3bNGUrQ)
  3. กรอกข้อมูลสินค้าและผู้ซื้อให้ครบทุกข้อ
  4. เลือกการรับประกัน +6 เดือน
    เป็นอันเสร็จขั้นตอนการลงทะเบียนการรับประกัน

เงื่อนไขการรับประกันสินค้าเครื่องมือบ้านเเละสวนหรือ BOSCH DIY

  • การรับประกันเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช แบตเตอรี่ และแท่นชาร์จ ครอบคลุมเฉพาะข้อยกพร่องซึ่งเกิดขึ้นจากการผลิตทั้งในส่วนของอะไหล่และค่าบริการ ภายในระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อซึ่งมีผลเมื่อซื้อเครื่องมือไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 66 (สำหรับกลุ่มเครื่องมือวัดดิจิตอล และกลุ่มเครื่องมือสำหรับงานบ้านและสวนรับประกัน 6 เดือน)
  • ในกรณีที่ต้องการใช้สิทธิการรับประกัน กรุณาส่งเครื่องในสภาพเดิมโดยต้องไม่ถอดชิ้นส่วนพร้อมแนบหลักฐานการซื้อ หรือ สำเนาใบรับประกันออนไลน์ในแอปฯ BeConnected มายังศูนย์บริการเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อซหรือ ตัวแทนศูนย์บริการ ซึ่งการอนุมัติประกันจะอยู่ถายใต้ดุลยพินิจของแผนกช่อม
  • การรับประกันจะไม่ครอบคลุมข้อยกพร่องหรือความเสี่ยหายจากสาเหตุต่อไปนี้
    • การซ่อมหรือดัดแปลง แก้ไข การเพิ่ม/เปลี่ยน/ลดอะไหล่ที่มิใช่อะไหล่แท้ของบ๊อช โดยบุคคลภายนอกที่มิใช่ผู้ชำนาญของทางบริษัทฯ หรือตัวแทนที่ได้รับการแต่ตั้งจากทางบริษัทฯ
    • อุบัติเหตุ ความประมาทจากการใช้งาน การใช้และบำรุงรักษาผิดวิธีหรือภัยธรรมชาติต่างๆ
    • การใช้งานกับแรงดันไฟฟ้าต่างจากที่ระบุไว้ หรือความเสียหายเนื่องจากความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า
    • การใช้งานที่ผิดประเภทหรือนอกเหนือจากข้อแนะนำการใช้ในคู่มือการใช้งาน
    • การใช้งานที่เกิดจากการสวมใส่หัวต่ออุปกรณ์สริมและ/หรือการเลือกใช้อุปกรณ์เสริมที่ผิดประเภท หรือมิใช่อุปกรณ์เสริมแท้ของบ๊อช
  • การรับประกันจะถูกยกเลิก หากมีการเปลี่ยนแปลงและ/หรือแก้ไขข้อมูลส่วนใดส่วนหนึ่งในบัตรรับประกัน
  • การรับประกันไม่สามารถเปลี่ยนและ/หรือโอนสิทธิ์ได้ และจะมีผลครอบคลุมเฉพาะเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ในประเทศไทยเท่านั้น

 

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare