share

10 กรรไกรตัดกิ่ง คุณภาพดี น่าใช้งานในปี 2024

Last updated: 19 Jun 2024
2666 Views
10 กรรไกรตัดกิ่ง คุณภาพดี น่าใช้งานในปี 2024

กรรไกรตัดกิ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการตัดแต่งต้นไม้ให้สวยงามหรือจะตัดเพื่อลดขนาดของต้นไม้เพื่อไม่ให้ไปเกะกะเพื่อนบ้านหรือผู้คนที่เดินผ่านไปมา ในวันนี้เราจะมาแนะนำกรรไกรตัดกิ่งที่มีทั้งแบบใช้แรงกดและแบบที่ใช้ไฟฟ้าเพื่อผ่อนแรง

กรรไกรตัดกิ่ง คุณภาพดี น่าใช้งาน

1.กรรไกรตัดกิ่งไม้ด้ามส้มเหล็ก 9 นิ้ว PUMPKIN รุ่น 33535/PTG-OD9

เริ่มต้นกับยี่ห้อที่อยู่กับคนไทยมานานเป็นแบบใช้แรงมือ ใบมีดผลิตจากเหล็กกล้าคาร์บอนสูง (High Carbon Steel) ผ่านการชุบแข็ง มีความแข็งที่ 50-55HRC และลับคมด้วยองศาที่ ด้ามจับเป็นเหล็กปั้มขึ้นรูปชิ้นเดียว (FULLY DROP FORGED) แข็งแรงทนทาน ในราคาแค่ 190 เท่านั้น

2.ชุดกรรไกรกระตุก14 นิ้ว PUMPKIN รุ่น 33631/PTT-14TTP3X

โครงสร้างที่ที่ทดแรง 3 ระดับ ทำให้มีแรงตัดได้มากกว่าปกติถึง 3 เท่า เลื่อยขนาด 14 นิ้ว เลื่อยไม้ได้กว้าง 32 เซนติเมตร ทำให้งานเสร็จเร็ว ประหยัดเวลา และเลื่อยไม้ที่ขนาดใหญ่มีเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 5 เซนติเมตร

ทั้งมีเชือกสำหรับกระตุกกิ่งไม้ขนาด 3 เมตร ส่วนด้ามจับใส่ได้ทั้ง ด้ามไม้ไผ่, ด้ามเหล็ก หรือด้ามอะลูมิเนียม ในราคา 490 ตัวกรรไกรสามารถเป็นเลื่อยได้ใช้งานได้หลายอย่าง

3. กรรไกรตัดกิ่งไม้ 8.5 นิ้ว PUMPKIN รุ่น 33513/PTT-220

เป็นกรรไกรตัดกิ่งไม้ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ใบมีดผลิตจากสแตนเลส ผ่านการชุบแข็ง มีความแข็งที่ 50-55HRC ด้ามจับผลิตจากไม้เนื้อแข็ง (ไม้แดง) ให้ความแข็งแรงทนทาน จับกระชับมือ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับตัดกิ่งไม้ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ในราคาแค่ 250 บาทเท่านั้นกับวัสดุที่ได้

4.กรรไกรตัดกิ่งปลายตรง ขนาด 8 นิ้ว LAMY

เป็นกรรไกรอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ตัดกิ่งไม้ ลวด และวัสดุอื่นๆ ได้ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง แข็งแรงทนทาน ด้ามจับหุ้มยาง จับถนัดมือ ปลอดภัยต่อการใช้งาน น้ำหนักเบามากประมาณ 0.16 กิโลกรัม และยังราคาถูกอีกด้วยแค่ 100

5.กรรไกรตัดกิ่ง FELCO 4 Swiss Made สามารถถอดเปลี่ยนใบมีดได้

กรรไกรตัดกิ่งเกรดพรีเมี่ยม ผลิตในสวิสเซอร์แลนด์ คุณภาพและความพิถีพิถันไม่ต้องพูดถึง ไว้ใจได้อยู่แล้ว ใบมีดทำจากเหล็กกล้าชุบแข็ง คมกริบ ทนทาน มีร่องรอยบากที่ส่วนโคนใบมีด ใช้ตัดลวดเส้นเล็กๆได้ เคลือบสารกันลื่น ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ใช้งานสะดวกสบาย

6.กรรไกรตัดกิ่งไร้สาย 20V OSUKA รุ่น OCMPP451-D1

มากับรุ่นไฟฟ้าไร้สายกันบ้างกับosuka สามารถใช้ตัดกิ่งไม้ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางสูงสุด 25 มิลลิเมตร Fast Cutting, แรง ตัดกิ่งไม้ขาดง่าย สบายมือ ด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน Osuka Brushless motor

ปากตัดคม ตัดง่าย ทนทานใช้ได้นาน ด้วยใบมีด SK-5 อย่างดี น้ำหนักเบาเพียง 1 kg ปลอดภัยกว่า ประหยัดแบตกว่า ตัดได้นานกว่า ด้วยระบบปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งาน 180 วินาที สามารถตัดได้ถึง 1300 ครั้งต่อ1การชาร์จ ในราคา 1990 บาท เท่านั้น

7.กรรไกรตัดกิ่งไร้สาย DEWALT รุ่น DCMPP568N (ตัวเปล่า)

เหมาะสำหรับงานตัดกิ่งไม้ทั่วไป ใช้งานง่าย พกพาไปได้สะดวกสบาย ช่วยผ่อนแรงในการตัดแต่งได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ใบมีดเคลือบสารป้องกันการสะสมของยางไม้  มาพร้อมไฟ LED ส่องสว่าง เพื่อการตัดที่แม่นยำ

สามารถตัดกิ่งไม้ขนาด 38 มม. มี safety switch ป้องกันอันตรายในการใช้งาน รองรับแบตเตอรี่ 18V ของ DEWALT (ไม่รวมในชุด)

8.เครื่องตัดแต่งกิ่งไม้และหญ้าไร้สาย BOSCH รุ่น EasyShear

น้ำหนักเบาและเปี่ยมประสิทธิภาพ ตัดแต่งพุ่มไม้อ่อนและกิ่งไม้ได้อย่างเพลิดเพลินด้วย EasyShear ที่มาพร้อมสมรรถนะระดับสูงและควบคุมการทำงานได้ง่าย หนักเพียง 530 กรัมในดีไซน์ขนาดกะทัดรัด

ระบบทูอินวัน: ตัดแต่งได้ทั่งกิ่งไม้และหญ้า แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 3.6V ในตัวให้ประสิทธิภาพอันเต็มเปี่ยม เปลี่ยนใบมีดได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ระยะเวลาใช้งานขณะเดินเครื่องเปล่า ไม่เกิน 40 นาที

9.กรรไกรตัดกิ่ง ไร้สาย 3.6V​ BOSCH Easy Prune

·เหมาะสำหรับการตัดแต่งกิ่งไม้ขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 0.9 กก. ใช้งานง่ายด้วยมือเดียว ตัดกิ่งไม้ได้หนาถึง 20 มม. ชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้งใช้งานได้นานถึง 450 ครั้ง มาพร้อมกับ Micro-USB cable + adapter สามารถชาร์จได้ทุกที่​

10. กรรไกรตัดกิ่งไม้ไร้สาย BOSCH รุ่น PRO PRUNER

มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน ให้กำลังแรง ทนทาน ทำงานได้นาน น้ำหนักรวมแบตเตอรี่แค่ 1.5 กิโลกรัมและ ตัดได้ถึง 4500 ครั้งด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว สามารถใช้งานได้กับแบตเตอรี่ 12 v

สรุป กรรไกรตัดกิ่งมีหลากหลายประเภท แต่ละประเภทมีจุดเด่น จุดด้อย และเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน โดยเราสรุปมาให้แต่ละรุ่นว่าควรจะเลือกตัวไหนดีเพื่อจะได้เอาไปใช้ให้ถูกวิธี

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare