ตั้งเเต่วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2568 - วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568
บริษัท ฮาร์ดแมน จำกัด ขานรับนโยบายรัฐบาลมาตรการ Easy E-Receipt 2568 ช้อปสูงสุด 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.68- 28 ก.พ.68 ทุกช่องทางการจำหน่ายสินค้าของบริษัท ฮาร์ดแมน จำกัด
ระยะเวลาโครงการ Easy E-Receipt
เริ่มวันที่ 16 มกราคม 2568 ถึง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568
สินค้าและบริการที่ลดหย่อนภาษีได้
- หักลดหย่อนตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 30,000 บาท สำหรับค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการที่จ่ายให้แก่ผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยต้องมีใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice) แบบเต็มรูปเป็นหลักฐาน หรือผู้ขายสินค้าหรือผู้ให้บริการที่ไม่เป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยต้องมีใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) เป็นหลักฐาน
- หักลดหย่อนได้เพิ่มอีกตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 20,000 บาท สำหรับ ค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการดังต่อไปนี้ โดยต้องมี e-Tax Invoice แบบเต็มรูป หรือ e-Receipt เป็นหลักฐาน
เงื่อนไขซื้อสินค้าผู้ให้บริการที่ไม่เป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม
กรณีการจ่ายค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการให้แก่ผู้ขายสินค้าหรือผู้ให้บริการที่ไม่เป็นผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ต้องเป็นค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการดังต่อไปนี้
เลือกซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.hardman.co.th
เมื่อกดเลือกสั่งซื้อสินค้าเข้าสู่ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบให้สมัครสมาชิกหรือเข้าสู่ระบบด้วย E-mail จะให้ส่งใบกำกับภาษี หรือใบเสร็จรับเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น
เมื่อถึงขั้นตอนข้อมูลการจัดส่งให้กรอกขอมูลที่อยู่ที่ เลือกวิธีการจัดส่ง หลังจากนั้นให้เลือกต้องการใบกำกับภาษี
เเล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จเเล้วให้กดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน" เพื่อดำเนินขั้นตอนต่อไป
เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงินให้เลือกวิธีการชำระเงิน หากต้องการเปลี่ยน E-mail ให้ใส่ในช่องหมายเหตุ เเล้วกดยอมรับข้อตกลงเเละเลือกกดปุ่ม "ยืนยันการสั่งซื้อ" เพื่อดำเนินขั้นตอนต่อไป
เมื่อยืนยันคำสั่งซื้อเเล้วให้ชำระเงินเเละเเจ้งชำระเงินผ่านระบบ หลังจากนั้นรอใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice & e-Receipt)
จะจัดส่งผ่านช่องทาง E-mail ภายใน 3-7 วันทำการ หลังจากยืนยันสินค้า
ชำระเงิน
ติดต่อเรา
ศูนย์ความช่วยเหลือ