share

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH แต่ละรุ่นเหมาะกับงานอะไรบ้าง

Last updated: 19 Jul 2024
347 Views
เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH แต่ละรุ่นเหมาะกับงานอะไรบ้าง

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง bosch ในตอนนี้มีแค่เครื่องฉีดน้ำรุ่นสีเขียวชื่อว่า aquatak เพราะรุ่นสีฟ้าทาง BOSCH ประเทศไทย ไม่ได้นำเข้ามาแล้วอาจจะติดปัญหาจาก มอก เพราะปลั๊กคนละส่วนกันเลยจะขายได้เฉพาะเมืองนอก วันนี้เราจะเลยจะมาแนะนำ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง boschที่ควรใช้ให้ถูกประเภท


เครื่องฉีดน้ำาแรงดันสูง boschที่น่าใช้ในบ้าน จะมี 2 รุ่นด้วยกัน

1.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH EasyAquatak 100

เป็นรุ่นเริ่มต้นของ Bosch ที่ราคาไม่แพงและสามารถใช้งานในบ้าน ล้างคราบสิ่งสกปรก หรือจะล้างรถก็ได้ ขนาดกะทัดรัด ทำความสะอาดได้เร็ว มีประสิทธิภาพ และไม่เปลืองแรง มาพร้อมสายแรงดันสูง 3 เมตร

กำลังมอเตอร์ : 1.100 W แรงดันสูงสุด : 100 บาร์ มีอัตราการไหลสูงสุด : 330 ล./ชม. ความยาวสายไฟ : 5 ม. ในราคา 2400 บาทเท่านั้น พร้อมประกัน 1 ปีเมื่อลงทะเบียนออนไลน์

2.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH Easy Aquatak 110

มากันต่อกับรุ่นที่2ที่คนก็นิยมใช้ เหมาะสำหรับงานล้างรถ ล้างมอเตอร์ไซค์ ล้างพื้น ล้างกำแพง ใช้งานสะดวก มีแรงดันสูงสุด: 110 บาร์ อัตราการไหล: 5.5 ลิตร/นาที อุณหภูมิน้ำเข้าสูงสุด: 40 องศาเซลเซียส

กำลังมอเตอร์: 1300 วัตต์ มีระบบมอเตอร์ตัดการอัตโนมัติ เมื่อไกปืนไม่ถูกใช้งาน และราคาไม่ห่างจากตัว 100เท่าไหร่แค่ 2890 เท่านั้น และยังมีประกัน 1 ปี อีกด้วย

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสำหรับอู่รถ ล้างรถ ใช้งานตามโรงแรมพื้นที่ขนาดกลาง

1 BOSCH Universal Aquatak 125

มากับรุ่นกลางๆๆกันบ้างที่คนนิยมชอบใช้กันเพราะราคาไม่แพงมากและสามารถใช้งานได้ในพื้นที่ขนาดกลาง พร้อมล้อลากใช้งานได้สบายตัวเครื่องไม่ใหญ่มากเลยเก็บได้สบายไม่เปลืองเนื้อที่ รุ่น 125 เนี่ยมาพร้อมกับ หัวฉีด Trio สามแบบในหนึ่งเดียว ได้แก่ ใบพัด ควงสว่าน และเส้นตรง เพื่อการทำความสะอาดในทุกรูปแบบ และ หัวฉีดน้ำยาทำความสะอาดแรงดันสูง 450 มล.

ช่วยประหยัดเวลาด้วยระบบจ่ายน้ำยาทำความสะอาดที่รวดเร็ว ตัวเครื่อง มีกำลังมอเตอร์ : 1500 W แรงดันสูงสุด : 125 บาร์ อัตราการไหลสูงสุด : 6 ล./นาที ประเภทปั๊ม : 3 สูบ มอเตอร์ Induction Motor น้ำหนักตัวเครื่องแค่ 6.4โล ในราคาแค่ 4590 บาทเท่านั้น

2.BOSCH Universal Aquatak 130

มาถึงรุ่นรองtopกันบ้างอัพเกรดกำลังมอเตอร์มาเป็น1700 W ทำให้แรงดันสูงสุด : 130 บาร์ อัตราการไหลสูงสุด : 7 ล./นาที
มอเตอร์ Induction ไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ประเภทปั๊ม : 3 สูบ ความยาวสายไฟ : 5 ม. น้ำหนักของเครื่อง : 8.42 กก. เหมาะสำหรับงานพื้นที่ขนาดกลางไปถึงใหญ่ ใช้ภายในอาคารก็สะดวกพร้อมล้อเลื่อนเข็นไปไหนก็สะดวกสบาย

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สำหรับ พื้นที่ขนาดใหญ่หรืออูล้างรถที่ต้องใช้งานหนัก

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH Advanced Aquatak 140

มาถึงรุ่นสุดท้ายกันบ้างกับ รุ่นสูงสุดของ Aquatak 140 ที่มีกำลังมอเตอร์ถึง 2100 W ตัวเครื่องมีแรงดันสูงสุดถึง 140 บาร์ อัตราการไหลของน้ำสูงสุด : 7.5 ล./นาที มอเตอร์ Induction ไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน

ประเภทปั๊ม : 3 สูบ หัวฉีดเลือกปรับได้ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับขจัดสิ่งสกปรกฝังแน่น ตัวสายแรงดันสูงยาว 8 เมตร ความยาวสายไฟ : 5 ม. สามารถเข็นไปได้ระยะไกล ตัวเครื่องมีน้ำหนักของเครื่องอยู่ที่ : 18.65 กก. แต่ไม่ต้องห่วงล้อเข็นสามารถเข็นไปได้อย่างง่ายดาย

เราขอแนะนำอุปกรณ์เสริมที่ต้องใช้งานกับตัวเครื่องฉีดน้ำเพื่อให้ใช้งานได้ตรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

1.AquaSurf 280 Patio Cleaner

เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ Aquatak เหมาะสำหรับ ทำความสะอาดพื้นถนนและลานกว้างด้วยความเร็วสูง ข้อต่อแบบหมุนได้และก้านเสริมเพื่อการหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างง่ายดาย

2.สายต่อเพิ่มความยาว 6 เมตร (135 บาร์)

ถ้าใครยังไม่พอใจกับความยาวทาง BOSCH ก็มีจัดให้เพิ่มกับสายต่อเพิ่มความยาวทำให้ใช้งานได้ไกลขึ้น ตัวสายรองรับขนาดแรงดันถึง 135 บาร์ อีกด้วย

3สายล้างท่อ 10 เมตร (130 บาร์)

ถ้าบ้านใครท่อตันหรืออยากล้างท่อตัวนี้ก็เป็นอุปกรณ์เสริมที่น่าใช้ไม่น้อยเพราะใช้ได้กับ Aquatak ถึงรุ่น 130

4.หัวฉีด 90°

เป็นหัวฉีดทำความสะอาดในพื้นที่แคบได้อย่างสะดวก ต่อเข้ากับปลายก้านฉีดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เหมาะสำหรับการทำความสะอาดรางน้ำและซุ้มล้อเหมาะมากสำหรับทำความสะอาดบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก

สรุป เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง BOSCH นั้นต้องเลือกให้ถูกกับงานที่ต้องการใช้งานเพราะถ้าใช้งานหนักเกินไปก็จะทำให้เครื่องพังหรือเสียหายได้

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ