share

4 สว่านไร้สาย BOSCH ใช้กับงานอะไรบ้าง

Last updated: 4 Jan 2024
375 Views
4 สว่านไร้สาย BOSCH ใช้กับงานอะไรบ้าง

สว่านไร้สาย BOSCH ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มาจากเยอรมันได้รับการยอมรับไปแล้วทั่วทำให้มั่นใจเลยว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากโรงงานโดยตรง และยังมีการรับประกัน1ปีอีกด้วย มาเริ่มกันเลยกับตัวแรก

สว่านกระแทรกไร้สาย BOSCH GSB 120 Li

เป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับ BOSCH ที่เหมาะสำหรับช่างมือใหม่หรือจะซื้อไว้เป็นเครื่องมือช่างติดบ้าน โดยรุ่นเริ่มต้นนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยเพราะมาพร้อมออฟชั่นที่คุ้มค่าแล้ว ในบางรุ่นเริ่มต้นนั้นจะยังไม่มีไฟส่องสว่างมาให้แต่ตัวตัวนี้มีมาพร้อมสามารถทำงานได้ในที่มึดได้สบายมาก สว่านตัวนี้สามารถปรับรอบได้ 2ระดับ คือ ความเร็วต่ำและความเร็วสูง และยังมีเทคโนโลยีอย่าง Electronic Cell Protection เพื่อความทนทานและเพื่ออายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น เจ้าตัวจิ๋วนี้มาพร้อมแรงบิดถึง 30 นิวตันเมตร เพียงพอต่อ การขันสกรูและการเจาะไม้ เหล็ก พลาสติก และปูน

สว่านไขควงไร้สาย BOSCH GSR 12V-30

มาถึงรุ่นที่สามารถใช้งานหนักได้ เป็นรุ่น HEAVY DUTY ของ BOSCH ที่แข็งแรงและใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ มอเตอร์ไร้แปรงถ่านที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้นสามารถระบายความร้อนได้รวดเร็ว หัวจับที่ผลิตจากโลหะทั้งชิ้นใช้งานได้ยาวนานแข็งแกร่ง แถมตัวเครื่องนี้ยังมีน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม ตัวเครื่องไม่รวมแบตเตอรี่มีน้ำหนักเพียง 0.72กิโลกรัมเท่านั้น เบาสบายมือ ผู้หญิงก็สามารถใช้งานได้สบาย สว่านตัวนี้สามารถปรับรอบได้ 2ระดับ คือ ความเร็วต่ำและความเร็วสูง แถมยังมีเสียงที่ดังน้อยกว่าตัว gsb 120 อยู่ถึง 2.5 เดซิเบล มีความเร็วรอบมากกว่า gsb 120 100 รอบต่อนาที ถือได้ว่าครบครันมาก เบากว่า แรงกว่า และสามารถใช้งานได้นานกว่า เหมาะสำหรับคนที่มีงบปานกลาง เราแนะนำเจ้าตัวสว่านนี้เลย

3 สว่านไขควงกระแทกไร้สาย BOSCH รุ่น GSR 18V-90 FC

มาถึงรุ่นรองท็อปของ BOSCH กันแล้ว กับ GSR 18V-90 FC ที่เพิ่งมาใหม่ไม่นานนี้เลยครับ เป็นสว่านไขควงกระแทกที่สามารถเปลี่ยนหัวได้ รองรับงานได้หลายรูปแบบสามารถทำงานในที่แคบได้อย่างสบาย โดยมีหัวเปลี่ยนมาให้ถึง3หัวเลยทีเดียว มีระบบ FlexiClick System คือระบบยึดอุปกรณ์เสริมที่ปรับเปลี่ยนได้ง่าย ระบบ GFA 18-H คืออแดปเตอร์สว่านโรตารี่เพียงรุ่นเดียวที่สามารถเปลี่ยนสว่านไขควง 18V ให้ทำงานเป็นสว่านโรตารี่ได้ ทั้งยังเจาะกระแทกรูขนาด 10 มม. ในคอนกรีตได้ง่ายไม่เปลืองแรง มีระบบป้องกันการโอเวอร์ไรด์เมื่อแรงบิดถึงระดับที่กำหนดลดความสึกหรอของคลัตซ์ ตัวเครื่องมีแรงบิตถึง 64 นิวตันเมตร ความยาวส่วนหัวเพียง 136 มม จึงเป็นรุ่นกระทัดรัดเหมาะกับไปใช้งานนอกพื้นที่

4.สว่านไขควงกระแทกไร้สาย BOSCH GSB 18V-150 C

และแล้วก็มาถึงในรุ่น top ที่ของ 18v นั้นก็คือ BOSCH GSB 18V-150 C เป็นตัวที่ครบจบทุกงานไม่ว่าจะเป็นงาน ขันสกรู  งานเจาะ และงานเจาะกระแทกที่ต้อใช้แรงบิดเยอะๆๆ มอเตอร์ไร้แปรงถ่านพร้อมเทคโนโลยี BITURBO ซึ่งให้แรงบิดสูงสุดถึง 150 นิวตันเมตร มีระบบ Electronic Angle Detection ที่ช่วย ให้ขันสกรูยาวในแนวตั้งฉากได้อย่างแม่นยำ ระบบ KickBack Control แบบสลับข้างได้เพื่อการทำงานกับโฮลซอว์อย่างปลอดภัยและลดความเสี่ยงจากการบิดหมุนกะทันหันของอุปกรณ์เมื่อเกิดการติดขัด และด้วยหัวจับดอกสว่านโลหะและชุดเกียร์โลหะ จึงทำให้สว่านกระแทกรุ่นนี้มีความทนทานและเชื่อถือได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเจอกับงานหนักเพียงใดก็ตาม สว่านตัวนี้มาพร้อมบลูทูธที่สามารถเชื่อมต่อกับมือถือ และใช้งานในแอพได้ ในแอพสามารถตั้งค่ามุมที่ต้องการได้สามารถปรับแล้วสว่านจะตั้งให้เองได้สะดวก

สรุป

บทความนี้จะบอกเกี่ยวกับ สว่านไร้สาย BOSCH ที่แนะนำควรใช้งานอย่างไรได้บ้างและมีฟังชั่นในการใช้งานอะไรบ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ