share

เลเซอร์วัดระยะราคาถูกเอาใจคนงบน้อยไม่เกิน5000บาท

Last updated: 3 Jan 2024
293 Views
เลเซอร์วัดระยะราคาถูกเอาใจคนงบน้อยไม่เกิน5000บาท

เลเซอร์วัดระยะเป็นเครื่องมือวัดระยะทางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยการใช้งานที่สะดวกและรวดเร็ว ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น เลเซอร์วัดระยะมีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลายราคา ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติและการใช้งาน สำหรับผู้ที่มีงบน้อยไม่เกิน 5000 บาท ก็สามารถหาซื้อเลเซอร์วัดระยะคุณภาพดีมาใช้ได้เช่นกัน

เลเซอร์วัดระยะราคาไม่เกิน 5,000 บาท ยี่ห้อไหนดี? วันนี้HARDMANจะขอนำเสนอทั้งหมด5 รุ่น 4ยี่ห้อ

1 เครื่องวัดระยะเลเซอร์ 30 เมตร BOSCH รุ่น GLM 30-23

เป็นเลเซอร์วัดระยะจากทาง BOSCH ที่เหมาะสำหรับคนงบน้อยและเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ เจ้าตัวนี้เป็นวัดระยะภายในอาคารได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และสะดวกสบาย เครื่องมือขนาดพกพารุ่นนี้วัดระยะได้ง่ายด้วยอินเตอร์เฟสผู้ใช้ล้ำสมัยที่มีปุ่มเพียงสองปุ่ม วัดระยะได้แม่นยำสม่ำเสมอด้วยระบบความเที่ยงตรงสูงภายใต้การรับรองมาตรฐาน ISO 16331-1 จึงตอบทุกโจทย์ความต้องการของช่างมืออาชีพ เครื่องวัดระยะด้วยเลเซอร์รุ่นนี้ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ด้วยฟังก์ชั่นและหน่วยการวัดที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการวัดความยาว การวัดพื้นที่ และการวัดต่อเนื่อง ความแม่นยำในการวัดโดยทั่วไป : ± 1.5 มม.* (*ความถูกต้องแม่นยำขึ้นอยู่กับการใช้งาน) โดยราคาเครื่องอยู่ที่ 1900 บาทเท่านั้น มีการรับประกันอยู่ที่ 1ปีเมื่อลงทะเบียนออนไลน์

 

 

2.เครื่องวัดระยะเลเซอร์ 16 เมตร DEWALT รุ่น DW055PL-XJ

มาถึงกับอีกแบรนด์ อย่าง DEWALT ซึ่งเป็นตัวเล็กของเขาตอบโจทย์งานออกแบบ, งานช่าง หรืองานก่อสร้างต่าง ๆ เพียงวัดระยะพื้นที่หน้างานด้วยเลเซอร์วัดระยะขนาดพกพา จาก DEWALT อุปกรณ์ที่ช่วยคุณประหยัดเวลาในการจัดสรรงานด้วยระยะวัดสูงสุด 16 เมตร มีประสิทธิภาพในการคำนวณระยะพื้นที่อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมช่วยลดโอกาสการวัดที่คลาดเคลื่อน และมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องแบบมินิไซซ์ที่พกพาง่าย อำนวยความสะดวกให้คุณนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ตามต้องการ โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ และแสดงผลการทำงานได้อย่างชัดเจนผ่านหน้าจอ LCD โดยราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 990 เท่านั้น แถมยังมีการรับประกัน3ปี

3.เครื่องวัดระยะเลเซอร์ 100 ม. MARATHON รุ่น RUN100 เป็นเลเซอร์ที่เหมาะกับงานในร่ม วัดระยะไกลสุด 100 เมตร หน่วยการวัด เมตร นิ้ว ฟุต สามารถวัดระยะได้หลายแบบ เช่น การวัดพื้นที่ การวัดปริมาตรการวัดหาความสูงพีทาโกรัส การบวกและการลบ การวัดต่อเนื่อง โดยราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 1380 บาทเท่านั้น

4. เลเซอรวัดระยะ 120 เมตร ADA รุ่น COSMO 120 เหมาะสำหรับงานวัดระยะ คำนวณพื้นที่ คำนวณปริมาตร คำนวณมุม ฯลฯ ทำงานด้วยเลเซอร์สีแดง ระยะการวัดสูงสุด 120 เมตร แม่นยำ ± 1.5 มม. แถมยังเป็นจอสี lcd มีBluetoothเชื่อมต่อกับมือถือและสามารถโหลดแอพเพื่อเชื่อมต่อกันได้  โดยราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 4050 บาท มีการรับประกัน1ปี

 

 

5.เครื่องวัดระยะด้วยเลเซอร์ BOSCH รุ่น GLM 50-23 G

ดีไซน์ทนทานมาพร้อมจุดเลเซอร์สีเขียวและเครื่องวัดความเอียงแบบในตัว เครื่องรุ่นนี้มีมาตรฐานการป้องกันระดับ IP 65 และปลอกยางดูดซับแรงกระแทก จึงป้องน้ำกระเซ็นและฝุ่นเข้าในตัวเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสั่งงานผ่านหน้าจอใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมีฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นจอสีระดับไฮเอนด์ ฟังก์ชั่นช่วยเหลือแสนสะดวก และปุ่มลัดสำหรับฟังก์ชั่นโปรด

 

 

สรุป เลเซอร์วัดระยะราคาถูกเอาใจคนงบน้อยไม่เกิน5000บาท ที่จะแนะนำสำหรับคนใช้งานไม่หนักก็คงจะเป็น เครื่องวัดระยะเลเซอร์ 30 เมตร BOSCH รุ่น GLM 30-23 ที่มีราคาแค่1900 แต่ถ้าจะเป็นแบบใช้งานจริงจังสู้แสงแดดได้ก็จะแนะนำเป็น เครื่องวัดระยะด้วยเลเซอร์ BOSCH รุ่น GLM 50-23 G เพราะเป็นแสงสีเขียวสามารถสู้แดดได้ และมีหลายโหมด

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ