share

Hardman ONSITE ! บ.แอลต้า ลาซาล 41 ผู้นำด้านอลูมิเนียม

Last updated: 19 Dec 2023
582 Views
bosch gdx 18v-200  gsb 185

บริษัท อลูมิเนียมไทย ออสเตรเลียน (แอลต้า) จำกัด
ผู้นำด้านงานติดตั้งอลูมิเนียมและกระจก ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาแล้วกว่า 30 ปี รับผลิตและติดตั้งประตู หน้าต่าง โครงสร้างอลูมิเนียมและกระจก ทั้งสเกลขนาดเล็กอย่างการกั้นผนังห้องหรือต่อเติมบ้าน ไปจนถึงสเกลขนาดใหญ่อย่างตึกสำนักงาน อาคารพาณิชย์ หรือโรงแรม



โดยทีมช่างผู้ชำนาญการตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตอลูมิเนียมและกระจก รวมไปถึงการติดตั้งหน้างานให้กับลูกค้า ด้วยเครื่องมือช่างระดับมืออาชีพ และวันนี้บริษัทแอลต้าก็มีแผนขยายทีมติดตั้งหน้างาน จึงจำเป็นต้องหาเครื่องมือช่างเข้ามาเพิ่มเติม ฮาร์ดแมนจึงมีบริการ ONSITE ! นำเครื่องมือและผู้เชี่ยวชาญเครื่องมือ BOSCH เข้าไปหาถึงบริษัท เพื่อให้พี่ช่างได้ทดลองใช้สินค้าจริง



บริษัทแอลต้า เลือกใช้เครื่องมือไฟฟ้าของ BOSCH อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแท่นตัดอลูมิเนียมอย่าง  BOSCH GCO-220 หรือเครื่องเจียรไฟฟ้า GWS-060 สำหรับใช้ที่โรงงานผลิตอลูมิเนียม แต่เมื่อจะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์ให้กับทีมติดตั้งหน้างาน ผู้เชี่ยวชาญจากฮาร์ดแมนจึงแนะนำอุปกรณ์ไร้สาย เพราะง่ายต่อการติดตั้งหน้างาน ไม่ต้องหาปลั๊กและสายไฟให้วุ่นวาย มีความคล่องตัวสูง สามารถแบ่งทีมทำงานโดยแยกชุดอุปกรณ์กันได้เลย





ผู้เชี่ยวชาญจากฮาร์ดแมนแนะนำเครื่องมือ BOSCH ด้วยกัน 2 ชุด คือ ชุดคอมโบสว่านกระแทกไร้สายจับคู่กับไขควงกระแทกไร้สาย (GSB 185 + GDX 18V-200) สำหรับงานเจาะอลูมิเนียมและยิงสกรู ตามมาด้วยชุดสว่านโรตารี่ไร้สาย GBH 187 One Chuck สำหรับงานเจาะปูน เจาะผนังเพื่อติดตั้งประตูและหน้าต่าง โดยเครื่องมือทั้ง 3 ชนิดนี้ สามารถใช้แบตเตอรี่ขนาด 18 โวลท์ร่วมกันได้ด้วย หากเครื่องมือไหนแบตเตอรี่หมดก็สามารถสลับแบตเตอรี่กับอีกเครื่องได้ ช่วยให้งานไม่สะดุด



สว่านกระแทกไร้สาย BOSCH GSB 185 สามารถเจาะไม้ เจาะเหล็ก รวมไปถึงเจาะปูนอย่างผนังอิฐมวลเบาได้ บอดี้มีขนาดสั้นทำให้เข้าไปในพื้นที่แคบได้ และหัวยังเป็นเหล็กเพิ่มความแข็งแรงเมื่อต้องเจาะชิ้นงานที่มีความแข็งและหนา



ไขควงกระแทกไร้สาย BOSCH GDX 18V-200 มีความพิเศษตรงที่หัวของมันถูกออกแบบมาให้ใส่ได้ทั้งดอกไขควงท้ายหกเหลี่ยม (ขนาด 1/4 นิ้ว) และลูกบล็อก (ขนาด 1/2 นิ้ว) จึงสามารถขันน็อตและยิงสกรูเกลียวปล่อย หรือขันน็อตตัวใหญ่ได้ โดยที่ไม่ต้องแปลงหัว



สว่านโรตารี BOSCH GBH 187 LI One Chuck สว่านโรตารีรุ่นแรกของโลกที่สามารถใส่ได้ทั้งดอกสว่าน SDS Plus และดอกสว่านท้ายกลม โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัว มันจึงถูกเรียกว่า One Chuck เพิ่มความสะดวกเวลาอยู่หน้างาน สามารถเจาะรูใหญ่ด้วยดอก SDS Plus และต่อด้วยเจาะรูเล็กด้วยดอกท้ายกลม ช่วยให้ทำงานได้ต่อเนื่องแบบไม่ต้องกังวลเรื่องการเปลี่ยนหัวสว่าน

Hardman ONSITE ! บริการที่เราตั้งใจจะให้ลูกค้าได้ทดลองใช้เครื่องมือก่อน เพื่อช่วยในการตัดสินใจให้เหมาะสมกับหน้างาน



" ฮ า ร์ ด แ ม น   ผู้ ช่ ว ย มื อ อ า ชี พ "

ศูนย์จำหน่ายเครื่องมือช่าง
สำหรับงานซ่อม งานสร้าง งานบ้าน งานDIY
หน้าร้านอยู่รัชดา-พระราม3

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : @HardmanThailand
Tel : 0992502828

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ