share

Hardman ONSITE ! อู่มีชัยออโต้ สาธุประดิษฐ์ 34

Last updated: 11 Dec 2023
750 Views
Hardman ONSITE ! อู่มีชัยออโต้ สาธุประดิษฐ์ 34

Hardman ONSITE !

สวัสดีเพื่อนๆทุกคน วันนี้ฮาร์ดแมนจะพาไปรู้จักกับพาร์ทเนอร์ของเราที่ให้บริการซ่อมตัวถังและสีรถยนต์แบบครบวงจร "อู่มีชัยออโต้" ซอยสาธุประดิษฐ์ 34 กรุงเทพฯ



อู่มีชัยออโต้ เปิดบริการซ่อมตัวถังรถมาแล้วกว่า 10 ปี มีลูกค้ามาใช้บริการมากกว่า 3,000 คัน ไม่ว่ารถยนต์จะเสียหายมากแค่ไหน อู่มีชัยสามารถแปลงโฉมให้กลับมาใหม่กิ๊กได้เหมือนเดิม เพราะที่นี่มีห้องอบสีรถยนต์ที่ได้มาตรฐานและเครื่องมือช่างระดับมืออาชีพ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานหนักโดยเฉพาะ

 

แต่เนื่องจากกิจการของอู่มีชัยดีมาก ทำให้ไม่มีเวลาออกไปเลือกซื้ออุปกรณ์หรือวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ เช่น ใบเจียร ใบตัด กระดาษทรายน้ำ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการทำงาน ฮาร์ดแมนจึงมีบริการ ONSITE ! นำเครื่องมือและอุปกรณ์มาให้ทดลองใช้ และจำหน่ายในราคาพิเศษ เพราะเราเชื่อว่าการใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับชิ้นงาน จะช่วยลดเวลาการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วย

รถที่ลูกค้านำมาให้อู่มีชัยช่วยแปลงโฉม มีความเสียหายหลายแบบ ตั้งแต่สีถลอกหรือบุบเล็กน้อย ความเสียหายที่บอดี้พาร์ท หรือความเสียหายหนักมากถึงตัวถังรถ
เครื่องมือและอุปกรณ์ที่จะใช้ในแต่ละส่วน จึงมีความสำคัญต่อช่างผู้ใช้งานและความเนี้ยบของงานที่จะเกิดขึ้น ฮาร์ดแมนมีบริการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือช่าง ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องเครื่องมือและการใช้งานกับคนที่อยู่หน้างานได้ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแบรนด์สินค้าที่ต้องการ หรือสามารถกำหนดงบประมาณให้เหมาะสม ไม่บานปลาย

สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการกับอู่มีชัย อู่ตั้งอยู่ที่ ซ.สาธุประดิษฐ์ 34 ถ.สาธุประดิษฐ์ กรุงเทพฯ สามารถโทรสอบถามได้ที่ 02-683-5681-2, 080-971-4611, 086-557-7092 

ฮาร์ดแมนเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือช่าง สำหรับงานซ่อม งานสร้าง งานบ้าน และงาน DIY มีแบรนด์ที่จัดจำหน่ายได้แก่ BOSCH, MAKITA, Festool, DeWALT, Stanley, Milwaukee, Karcher, Pumpkin, Osuka, และอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ ครบครันทั้งเครื่องมือและมีราคาให้เลือกซื้อหลากหลาย

Hardman ONSITE ! บริการที่เราตั้งใจจะให้ลูกค้าได้ทดลองใช้เครื่องมือก่อน เพื่อช่วยในการตัดสินใจให้เหมาะสมกับหน้างาน

" ฮ า ร์ ด แ ม น ผู้ ช่ ว ย มื อ อ า ชี พ "

ศูนย์จำหน่ายเครื่องมือช่าง
สำหรับงานซ่อม งานสร้าง งานบ้าน งานDIY
หน้าร้านอยู่รัชดา-พระราม3

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : @HardmanThailand
Tel : 0992502828

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ